Khách hàng yêu thích thương hiệu MINI sẽ có cơ hội mua xe chính hãng từ tháng 9 tới
Theo kế hoạch, tháng 9 tới đây thương hiệu MINI sẽ vào thị trường Việt Nam thông qua đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức BMW Euro Auto. >> 11 chiếc MINI “lặn lội” từ Nga sang Pháp >> Lexus, MINI được lòng khách hàng nhất Thông tin trên đã được ông Horst J.Herdtle – Tổng Giám đốc BMW Euro Auto xác nhận. Trước mắt BMW Euro Auto sẽ mở phòng trưng bày MINI tại Hà Nội.
Khi được hỏi về cơ hội dành cho thương hiệu MINI tại Việt Nam, ông Horst J.Herdtle nhận định thị trường hiện rất tiềm năng và tự tin vào sự thành công bởi hiện chưa có đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này. Tại Hà Nội, theo dữ liệu thống kê của BMW Euro Auto, hiện cơ hơn 100 xe MINI đang lưu hành. Đối tượng khách hàng mà MINI hướng tới là những người cá tính, muốn thể hiện phong cách riêng của bản thân. Về dịch vụ sau bán hàng, ông Horst J.Herdtle cho biết, người mua sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi tại trung tâm 4S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng và hệ thống) chuẩn bị đi vào hoạt động trong tháng 4 tới ở Long Biên (Hà Nội). Thông tin chi tiết về các dòng xe MINI được BMW Euro Auto đưa vào thị trường Việt Nam sẽ được công bố vào gần thời điểm ra mắt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét