Trong tháng thứ ba được bán tại Việt Nam, doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới cũng tăng gấp đôi so với thế hệ trước với 66 xe bán ra. Focus hoàn toàn mới thu hút người tiêu dùng Việt bởi sự kết hợp tuyệt với giữa công nghệ thông minh, thiết kế cái tiến, ưu điểm an toàn, và tiết kiệm nhiên liệu.
Bất chấp sự trầm lắng của thị trường, Ford Việt Nam vẫn đạt mức tăng trưởng 62% trong tháng 2 vừa qua với doanh số bán hàng đạt 351 xe.
Kết quả bán hàng ấn tượng này đã giúp Ford chiếm lĩnh 8,3% thị phần trong tháng 2, mức cao nhất mà hãng đạt được kể từ tháng 12 năm 2011.
Ford Focus hoàn toàn mới
Transit tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng của Ford Việt Nam trong tháng 2 với số lượng 107 xe bán ra, gấp đôi so với năm trước.
Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới tăng 103% so với năm ngoái với 57 chiếc.
Năm 2013, Ford Việt Nam khẳng định cam kết mở rộng hệ thống đại lý và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
“Chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng quan trọng như chất lượng của xe ôtô Ford,” ông Laurent Charpentier, Tổng giám đốc của Ford Việt Nam giải thích.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét